Quang cao chinh 20
Quảng cáo chính 13
Quảng cáo chính 4
Quảng cáo chính 1

Nghỉ mát là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho toàn thể CBNV vui chơi, nghỉ ngơi tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc vất vả, đồng thời là cầu nối để CBNV có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Mặc dù công việc của Công ty sang giai đoạn bận rộn với những chiến lược kinh doanh mới và nhiều dự án còn đang làm dang dở ….nhưng anh chị em CBNV vẫn gấp rút hoàn thành và hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi nghỉ mát với một tinh thần TAKO rất trẻ, rất khỏe “Làm nhiệt tình, chơi hết mình”.

Bắt đầu cuộc hành trình từ lúc 05h00 sáng, chúng tôi tập hợp lại công ty để chuẩn bị hành lý và đồ đạc mang lên xe. Đoàn chúng tôi gồm hơn 30 người (bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ). Sau khi chuẩn bị xong chúng tôi bắt đầu rời Hà Nội vào lúc 05h30 sáng, vì mùa hè nên trời lúc đó đã có nắng.

Điểm đến của chúng tôi là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh có tên là Đảo Cảnh Cước hay đảo Quan Lạn. Đây là một hòn đảo trên vịnh Bái Tử Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Chúng tôi di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh, thời gian di chuyển cũng khá nhanh, đến 9h30 chúng tôi đã có mặt tại cảng cái rồng để di chuyển lên thuyền đi ra đảo.

Thuyền di chuyển trên biển khá nhanh, chỉ một giờ đồng hồ chúng tôi đã tới đảo Quan Lạn và check in tại khách sạn Nam Phong.

Khách sạn Nam Phong (Ảnh Tâm Kho)

Khi đến nơi cũng đã gần trưa, chúng tôi làm thủ tục check in khách sạn và mọi người về phòng quay quần áo để chuẩn bị cho bữa trưa.

Ảnh bữa trưa ngày đầu tiên TAKO

Đến chiều 16h30 chúng tôi tập chung lại để tham gia hoạt động team building

Chụp ảnh kỷ niệm Quan Lạn

Video Team Building

Đội đỏ và đội đen đang chơi kéo co

Đội đỏ và đội đen đang chơi đuổi hình bắt chữ

Hết team building nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm được ra đội thắng cuộc :))

Ngày thứ 2: Chúng tôi đi eo gió Quan Lạn (Một vài hình ảnh Eo Gió - Quan Lạn)

Tại đây, chúng tôi được tham quan nhiều thắng cảnh đẹp hoang sơ trong đó có eo gió Quan Lạn, bãi tắm Minh Châu, Đôi bờ cát trắng…được thưởng thức các món ăn đặc sản của thành phố biển, cùng tham gia các trò chơi trên bãi biển, đốt lửa trại trên bãi biển lúc về đêm.

Chuyến đi của đại gia đình Tuongan-TAKO lúc nào cũng rôm rả tiếng nói cười. Gọi là đại gia đình vì chuyến đi có cả những người thân trong gia đình của các thành viên Tuongan-TAKO như vợ, chồng, con. Cứ như lâu ngày lắm mới gặp lại nhau, mọi người nói chuyện với nhau, hết người này rồi tới người kia, lúc nào cũng rất vui. Sau những buổi giao lưu sinh hoạt cùng nhau đã giúp chúng tôi có điều kiện hiểu nhau và gắn kết nhau hơn.

Đây cũng là một trong những hoạt động được Ban Giám đốc quan tâm và chú trọng hàng năm với đời sống tinh thần CBNV, để tạo ra những giây phút nghỉ ngơi cũng như đáp lại sự đóng góp, cống hiến của các cán bộ với sự phát triển của đơn vị.

Một vài hình ảnh của chuyến đi chơi Team Building của TAKO

Chuyến đi đã để lại trong chúng tôi nhiều kỷ niệm sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo công ty và Công đoàn cơ sở văn phòng công ty đã tổ chức cho chúng tôi có một kỳ nghỉ thật bổ ích và tôi mong rằng sau chuyến đi, chúng ta luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu TAKO ngày càng ổn định và phát triển.

0888342020

Công ty TNHH Điện tử công nghệ Tường An - TAKO * Giấy CNĐKDN: 0101910340 cấp ngày 25/06/2010 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. HN cấp * Người đại diện: Nguyen Hanh

Địa chỉ: Số 3 lô 1C khu đô thị Trung Yên (ngõ 58 Trung Kính rẽ phải), Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.* Chi Nhánh: 172/10 Đặng Văn Ngữ, P.13, Q. Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh * Điện thoại: (024) 37 833 833